คณะวิทยาการจัดการ-มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม และสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ
หมายเลขหลักสูตร | MSC02 |
ชื่อหลักสูตร | การตลาดดิจิทัล |
หน่วยงาน | คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม |
วันที่เรียน | 28 ก.พ. 2565 |
คำสำคัญ | การตลาดดิจิทัล, หลักสูตรระยะสั้น, คณะวิทยาการจัดการ, มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม |
แชร์ |
![]() ![]() ![]() |
การตลาดดิจิทัล
1. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถอธิบายเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัลได้
2. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้เครื่องมือทางการตลาดดิจิทัลได้
3. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถอธิบายปัจจัยสู่ความสำเร็จของการทำการตลาดดิจิทัลได้
เพื่อให้ผู้เรียนมีความเข้าใจเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) สามารถนำแนวความคิดทางการตลาดผสานกับความเป็นดิจิทัล ผ่านกระบวนการการทำความเข้าใจเครื่องมือดิจิทัลต่าง ๆ พร้อมตัวอย่างประกอบ
เนื้อหาประกอบด้วย 3 ตอน ดังนี้
ตอนที่ 1 จักรวาลการตลาดดิจิทัล
ตอนที่ 2 เครื่องมือหลากหลายประยุกต์ใช้ทางการตลาด
ตอนที่ 3 Success Case Study
ประกอบด้วย วีดีทัศน์บรรยาย พร้อมทั้งแบบฝึกหัด
นักศึกษา, ศิษย์เก่า, บุคคลทั่วไป/ผู้ที่สนใจ Up-skill และผู้ประกอบการชุมชน
ผู้เรียนเข้าเรียนถึง 80% ของเนื้อหาทั้งหมด พร้อมทำข้อสอบหลังเรียน จะได้รับประกาศนีบัตรรับรองการเข้าเรียนแบบออนไลน์ ดาวน์โหลดได้จากแพลตฟอร์มนี้
คลิกที่นี่เพื่อสมัครเรียน ผู้เรียนจำเป็นต้องลงทะเบียนกับผู้จัดทำบทเรียน เพื่อการติดต่อสื่อสาร และรับบริการจากผู้จัดทำบทเรียน
คณะวิทยาการจัดการ-มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม และสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ