คณะวิทยาการจัดการ-มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม และสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ
หมายเลขหลักสูตร | MSC04 |
ชื่อหลักสูตร | การพัฒนาบุคลิกภาพในอุตสาหกรรมบริการ |
หน่วยงาน | คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม |
วันที่เรียน | 28 ก.พ. 2565 |
คำสำคัญ | การพัฒนาบุคลิกภาพในอุตสาหกรรมบริการ, การท่องเที่ยวและการโรงแรม, หลักสูตรระยะสั้น, คณะวิทยาการจัดการ, มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม |
แชร์ |
![]() ![]() ![]() |
การพัฒนาบุคลิกภาพในอุตสาหกรรมบริการ
1. เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบุคลิกภาพทั้งบุคลิกภาพภายในและบุคลิกภาพภายนอก
2. เพื่อให้ผู้เรียนรู้หลักการพัฒนาบุคลิกภาพของตนเองให้เหมาะสมในงานอุตสาหกรรมบริการ
องค์ประกอบที่ทำให้มนุษย์มีบุคลิกภาพที่แตกต่างกัน บุคลิกภาพของบุคลากรในอุตสาหกรรมบริการ ความหมายและความสำคัญของมนุษย์สัมพันธ์ ความหมายและความสำคัญของวาทศิลป์ การเตรียมและการจัดเรื่องมารยาทการฟังและการพูดในการบริการ
เนื้อหาประกอบด้วย 3 ตอน ดังนี้
ตอนที่ 1 บุคลิกอย่างไรชนะใจงานบริการ
ตอนที่ 2 หลักคุณธรรมนำไปสู่การพัฒนาบุคลิกภายในเพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า
ตอนที่ 3 เนรมิตตัวคุณเป็นคนใหม่ที่ดูดีเพื่อเหมาะสมกับงานบริการ
ประกอบด้วย วีดีทัศน์บรรยาย พร้อมทั้งแบบฝึกหัด
นักศึกษา, ศิษย์เก่า, บุคคลทั่วไป/ผู้ที่สนใจ Up-skill และผู้ประกอบการชุมชน
ผู้เรียนเข้าเรียนถึง 80% ของเนื้อหาทั้งหมด พร้อมทำข้อสอบหลังเรียน จะได้รับประกาศนีบัตรรับรองการเข้าเรียนแบบออนไลน์ ดาวน์โหลดได้จากแพลตฟอร์มนี้
คลิกที่นี่เพื่อสมัครเรียน ผู้เรียนจำเป็นต้องลงทะเบียนกับผู้จัดทำบทเรียน เพื่อการติดต่อสื่อสาร และรับบริการจากผู้จัดทำบทเรียน
คณะวิทยาการจัดการ-มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม และสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ